XIN CHÚC MỪNG CÁC TẬP THỂ VÀ SINH VIÊN KHOA SƯ PHẠM NGOẠI NGỮ ĐÃ CÓ NHIỀU THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CÔNG TÁC ĐOÀN THANH NIÊN - HỘI SINH VIÊN NĂM HỌC 2023 - 2024

Một năm học đầy nỗ lực đã khép lại, đánh dấu những thành tích rực rỡ của các tập thể và cá nhân trong công tác Đoàn - Hội:
- Liên Chi Hội Sinh viên Khoa Sư phạm Ngoại ngữ vinh dự được Ban Chấp hành Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào Sinh viên năm học 2023 - 2024.

 


- Liên Chi Đoàn Khoa Sư phạm Ngoại ngữ nhận Bằng khen từ Ban Chấp hành Tỉnh đoàn Nghệ An vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào Thanh niên năm học 2023 - 2024.

 

- Sinh viên: Nguyễn Hồ Thảo Vy được Ban Chấp hành Hội Sinh viên Tỉnh Nghệ An tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào Sinh viên năm học 2023 - 2024.

 

- Sinh viên: Bùi Nguyễn Anh Thư được vinh danh với Bằng khen từ Uỷ Ban Hội LHTN Tỉnh Nghệ An vì đã có thành tích xuất sắc trong triển khai, thực hiện chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè 2024.
- Các sinh viên: Nguyễn Thị Hồng Nhung, Bùi Thị Hồng Nhung, Nguyễn Thị Thúy Hạnh, Trần Thị Hồng Nhung đã xuất sắc được Sở Văn hoá và Thể thao tỉnh Nghệ An tặng Giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức, phục vụ Lễ hội Làng sen năm 2024!
Một lần nữa, chúc mừng những thành tích tuyệt vời của các cá nhân và tập thể nói trên, hy vọng rằng trong thời gian sắp tới Liên Chi Đoàn - Liên Chi Hội sinh viên Khoa Sư phạm Ngoại ngữ sẽ tiếp tục cống hiến hết mình cho những thành tựu mới!