Chào mừng kỉ niệm 30 năm Ngày thành lập Khoa Sư phạm Ngoại ngữ (1994 – 2024) | Những cột mốc nổi bật trong hành trình 30 năm xây dựng và phát triển Khoa Sư phạm Ngoại ngữ

Từ ngày thành lập Trường đến khi Bộ môn Ngoại ngữ ra đời vào năm 1978, chúng ta đã chứng kiến hành trình phát triển đáng tự hào. Những nỗ lực đầu tiên với Tổ Nga văn đã mở đường cho việc hình thành Tổ Ngoại ngữ, bao gồm tiếng Anh, Nga và Pháp.

Giai đoạn 1978 - 1994 đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ khi Bộ môn Ngoại ngữ phát triển thành các tổ độc lập và mở rộng liên kết đào tạo, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo nguồn nhân lực cho xã hội. Nhiều sinh viên từ thời kỳ này đã trở thành những nhà lãnh đạo, chuyên gia trong và ngoài nước.

Kể từ năm 1994, khi Khoa Ngoại ngữ được thành lập, chúng ta đã không ngừng đổi mới và phát triển. Các chương trình đào tạo đa dạng, từ Cử nhân Sư phạm tiếng Pháp, Sư phạm tiếng Anh tài năng, Quốc tế học đến Thạc sĩ ngành Lý luận và Phương pháp giảng dạy tiếng Anh, đã tạo nên nền tảng vững chắc cho thế hệ sinh viên tiếp theo. Đặc biệt, Khoa vinh dự nhận Bằng khen từ Thủ tướng Chính phủ và đạt chuẩn kiểm định chất lượng cho ngành Ngôn ngữ Anh và Sư phạm tiếng Anh.

Hãy cùng nhìn lại và tự hào về chặng đường đã qua, đồng thời hướng tới tương lai với nhiều hy vọng và thành công mới!