Tối ngày 26/09/2024, tại Hội trường A - Trường Đại học Vinh, chương trình Chào tân sinh viên K65 đã diễn ra thành công rực rỡ!
Về phía Nhà trường, sự kiện vinh dự có sự tham gia của ThS Nguyễn Hồng Soa, Uỷ viên BTV Đảng uỷ, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng uỷ, Trưởng phòng CTCT-HSSV. Về phía Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên, vinh dự có sự góp mặt của ThS Nguyễn Thái Dũng - Uỷ viên BTV Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn Trường và Đ/c Nguyễn Thành Lộc - Chủ tịch Hội Sinh viên Trường.

Về phía Khoa Sư phạm Ngoại ngữ, chương trình có sự tham gia của TS. Nguyễn Thị Kim Anh - Trưởng khoa, Tiến sĩ Nguyễn Duy Bình - Phó Trưởng khoa cùng các Trưởng, Phó Bộ môn, Trợ lý đào tạo, Cố vấn học tập, Bí thư LCĐ, LCH cùng đông đảo giảng viên, cán bộ trong toàn khoa.

Thông qua chương trình, các tân sinh viên đã được giao lưu và tìm hiểu về cơ cấu tổ chức, hoạt động của Khoa, quy chế, chương trình đào tạo các ngành Sư phạm tiếng Anh tài năng, Sư phạm tiếng Anh, Ngôn ngữ Anh và Quốc tế học.

 

Ban Chủ nhiệm Khoa cũng đã phối hợp với các nhà tài trợ trao các suất học bổng cho các sinh viên có thành tích xuất sắc trong năm học và các tân sinh viên đạt điểm cao trong kỳ thi THPT Quốc gia vừa qua. BTC xin trân trọng cảm ơn sự góp mặt của các nhà tài trợ: Hệ thống Anh ngữ Asem Vietnam, Trung tâm Anh ngữ Pogo, Trung tâm Anh ngữ Openland đã đồng hành cùng chương trình.

 
Một lần nữa, Khoa Sư phạm Ngoại ngữ gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả các đại biểu và nhà tài trợ. Chào mừng các tân sinh viên K65 đến với mái nhà chung FLD, mong các bạn có bốn năm học thật đáng nhớ và ý nghĩa tại đây.