Thực hiện nhiệm vụ, chương trình công tác năm 2024 của Nhà trường, Hội nghị dân chủ và Hội nghị Cán bộ Đoàn-Hội Khoa sư phạm Ngoại ngữ năm học 2023 - 2024 vào tối ngày 13/3/2024 đã diễn ra thành công và tốt đẹp.

 

Tham dự và chủ trì Hội nghị có Đại diện phòng CTCT-HSSV; Ban chủ nhiệm, các Trưởng, Phó bộ môn, trợ lý đào tạo Khoa Sư phạm Ngoại ngữ; Ban chấp hành Liên chi Đoàn - Liên chi Hội cùng toàn thể Cán bộ đoàn, lớp, sinh viên khoa Sư phạm Ngoại ngữ.

 

Hội nghị đã báo cáo tổng kết hoạt động Đoàn-Hội trong học kì I, từ đó đưa ra phương hướng nhiệm vụ cho hoạt động sắp tới và triển khai kế hoạch tháng thanh niên. Bên cạnh đó, Hội nghị còn giải đáp các câu hỏi từ các chi Đoàn-chi Hội thông qua Hội nghị Dân chủ năm 2024, buổi góp ý diễn ra vô cùng sôi nổi và những vấn đề thắc mắc được giải quyết nhanh chóng. Qua đó những ý kiến phát biểu của BCN LCĐ-LCH được góp ý một cách tích cực hơn.

 

Hội nghị Cán bộ Đoàn - Hội Khoa Sư phạm Ngoại ngữ là hoạt động có ý nghĩa quan trọng trong việc góp phần nâng cao hiệu quả công tác người học, công tác Đoàn và phong trào thanh niên, công tác Hội và phong trào sinh viên trong toàn khoa nói riêng và của nhà trường nói chung.
Sự có mặt của BCN Khoa và các đồng chí là sự thành công lớn của Hội nghị. Một lần nữa xin chân thành cảm ơn sự góp mặt của tất cả mọi người.