Trong khuôn khổ hoạt động Tháng Thanh niên và chào mừng Kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024). BCH LCĐ - LCH Khoa Sư phạm Ngoại ngữ - Trường Đại học Vinh đã hưởng ứng phong trào “Tuần lễ Áo xanh Thanh niên Việt Nam” trong tập thể sinh viên.
Giống như màu tuổi trẻ, màu xanh trên chiếc áo đoàn thanh niên là sự tượng trưng cho những hoài bão, khát khao, vừa là hiện thân của sự tiên phong, luôn khao khát được cống hiến cho xã hội. Khoác lên mình chiếc áo ấy, chúng ta - những đoàn viên thanh niên Việt Nam phải luôn ý thức trách nhiệm của mình với gia đình, xã hội để từ đó sống từng ngày có ý nghĩa, tận dụng quỹ thời gian hữu hạn để học tập,rèn luyện nâng cao bản thân rồi từ đó đóng góp cho cuộc đời chung rộng lớn.
Hãy cùng nhìn nhau nhìn lại những khoảnh khắc của sinh viên FLD trong màu áo xanh tươi đẹp ấy. Mong rằng mỗi đoàn viên sẽ luôn cố gắng theo đuổi lý tưởng của bản thân và để nhìn lại chúng ta sẽ mãn nguyện với những ngày tháng rực rỡ trong chiếc áo đoàn thanh niên dưới mái nhà Khoa Sư phạm Ngoại ngữ - Trường Đại học Vinh.