Tối ngày 19 tháng 12 năm 2022, Khoa Sư phạm Ngoại Ngữ - Trường Đại học Vinh đã long trọng tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động nhằm đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm 2022, đề ra phương hướng, mục tiêu thực hiện nhiệm vụ năm 2023.


Hình ảnh không khí tại buổi Hội nghị

Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong Ban giám hiệu; Đại diện Ban chấp hành Công đoàn trường cùng đại diện các phòng, ban chức năng; các trường, viện đào tạo, trung tâm trong Nhà trường.

Hình ảnh TS. Trần Bá Tiến - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Vinh phát biểu tại Hội nghị

Hội nghị là dịp để nhìn lại kết quả thực hiện kế hoạch của Khoa trong năm 2022; đánh giá những thuận lợi, khó khăn trong công tác thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua và đề ra định hướng kế hoạch công tác của Khoa Sư phạm Ngoại ngữ năm 2023. Tại Hội nghị, TS. Nguyễn Thị Kim Anh - Trưởng Khoa Sư phạm Ngoại ngữ đã đánh giá cao và ghi nhận sự nỗ lực trong công tác của cán bộ, viên chức Khoa Sư phạm Ngoại ngữ, đồng thời giao nhiệm vụ cho Khoa Sư phạm Ngoại ngữ thực hiện tốt kế hoạch công tác đã đặt ra, tạo bước đột phá về giảng dạy cũng như chiến lược phát triển theo định hướng tiếp cận CDIO là nhiệm vụ trọng tâm của đơn vị, góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy, phát triển đồng bộ với sự đổi mới và hội nhập của Nhà trường.

Hình ảnh Đoàn Chủ tịch và Đoàn Thư ký của Hội nghị


Định hướng trong năm 2023, Khoa Sư phạm Ngoại ngữ tiếp tục phát huy các thế mạnh và khắc phục những khó khăn trước mắt để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.