Ngày 14/12/2022, Khoa Sư phạm Ngoại ngữ-Trường Đại học Vinh đã rất vinh dự khi được đón tiếp 2 chuyên gia: PGS.TS.Peter Francis Morello và TS.Jeremy Daniel Slagoski, Đại học Missouri-Kansas City. PGS.TS. TS. Jeremy Daniel Slagoski hiện đang là Trợ lý Hiệu trưởng Trường Khoa học Xã hội và Nhân văn, Giám đốc Viện Ngôn ngữ ứng dụng, Đại học Missouri-Kansas City. PGS.TS. Peter Francis Morello là Giảng viên ngành Báo chí, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Missouri-Kansas City.

Hình ảnh cuộc trao đổi giữa Khoa Sư phạm Ngoại ngữ và đoàn Đại học Missouri-Kansas City

Tháng 9/2021, lãnh đạo Khoa Sư phạm Ngoại ngữ đã có dịp làm việc trực tuyến với 2 chuyên gia về các hoạt động hợp tác, hỗ trợ và trao đổi giáo dục trong lĩnh vực đào tạo Ngôn ngữ Anh và Sư phạm Tiếng Anh. Nhân dịp thăm và làm việc tại Việt Nam của Đoàn công tác, Khoa Sư phạm Ngoại ngữ đã đề xuất kế hoạch mời PGS.TS. Peter Francis Morello và TS. Jeremy Daniel Slagoski đến thăm và làm việc với Nhà trường.

Hình ảnh 2 chuyên gia đại diện đoàn Đại học Missouri-Kansas City tại cuộc trao đổi và nói chuyện

 

Hình ảnh đại diện Khoa Sư phạm Ngoại ngữ tại cuộc trao đổi và nói chuyện

Nhân dịp đặc biệt này, hai chuyên gia sẽ làm việc với BCN, GV Khoa Sư phạm Ngoại ngữ và tham quan khuôn viên trường, các nơi làm việc của Khoa. Đồng thời làm việc với Trường Đại học Vinh về chương trình hợp tác, trao đổi, giáo dục. Đặc biệt, sinh viên Khoa Sư phạm Ngoại ngữ vô cùng may mắn và vinh dự khi được tham gia buổi nói chuyện và trao đổi với các chuyên gia. Các bạn có cơ hội được đặt câu hỏi, lắng nghe những tư vấn từ 2 chuyên gia và được lĩnh hội những kiến thức vô cùng bổ ích.

 

Hình ảnh buổi giao lưu giwax 2 đại diện đoàn Đại học Missouri-Kansas City và sinh viên Khoa Sư phạm Ngoại ngữ