🌺 Nhằm thực hiện công tác giáo dục truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng, lý tưởng xã hội chủ nghĩa cho Học sinh là Thanh niên ưu tú góp phần xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng phát triển vững mạnh, bổ sung lực lượng chính trị nhằm tăng về quy mô tổ chức và không ngừng nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức Đoàn. Đồng thời, tạo cơ hội cho các em Thanh niên ưu tú đã trưởng thành trong quá trình học tập, rèn luyện, tu dưỡng bản thân có nhiều đóng góp cống hiến cho phong trào Thanh thiếu niên được đứng vào hàng ngũ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Ngày 24 tháng 04 năm 2024 tại trường THPT Chuyên Đại học Vinh, BCH Đoàn trường đã tổ chức buổi lễ kết nạp Đoàn viên mới cho gần 300 Thanh niên ưu tú.

🌺 Tại buổi lễ Đ/c Đặng Đình Hùng bí thư Đoàn Trường đã chúc mừng các Đoàn viên mới. Đồng thời mong muốn các Đoàn viên mới luôn ra sức học tập, rèn luyện để trở thành những Đoàn viên ưu tú, tiếp nối truyền thống cách mạng của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

🎉 BCH Đoàn trường xin chúc mừng những thanh niên ưu tú đã được đứng vào hàng ngũ của Đoàn. Đây chính là dấu mốc đáng nhớ của các bạn học sinh, là nguồn động lực để các Đoàn viên thanh niên tiếp tục nỗ lực, phát huy khả năng của bản thân trong học tập và công tác Đoàn!