Võ Hoàng đã chia sẻ rằng, lí do mà mình chọn Khoa Sư phạm Ngoại ngữ chính là nhờ sự đam mê tiếng Anh từ nhỏ. Hơn nữa, bạn Hoàng còn được chị gái của mình giới thiệu. Chính chị gái của bạn ấy đã truyền cảm hứng để Hoàng lựa chọn FLD là nơi phát triển tương lai.

Trong hai năm đồng hành cùng FLD, Võ Hoàng cũng có cảm nhận đặc biệt như bao sinh viên khác. FLD như ngôi nhà thứ 2, môi trường rất thân thiện, năng động và con người cũng rất gần gũi, gắn bó. Khi được biết sinh viên bây giờ thường có xu hướng chọn một môi trường năng động, sáng tạo để gửi gắm thanh xuân của mình, Hoàng không ngần ngại bày tỏ quan điểm riêng của mình. Bạn ấy cho rằng: “Thanh xuân tươi đẹp và năng động gắn liền với 4 năm ở giảng đường đại học, thì ngôi nhà FLD là nơi lựa chọn đúng đắn cho các bạn thỏa sức trải nghiệm”. Vì ngoài hoạt động học thì còn nhiều hoạt động khác như: rèn nghề Drama Contest, Nghiệp vụ Sư phạm, 1 số hoạt động của CLB Tiếng Anh ELAC, English Speaking Zone và các câu lạc bộ múa hát để sinh viên có cơ hội thể hiện hết tài năng của mình.

Đối với Hoàng, bí kíp để luôn giữ được một thành tích học tập cao như vậy quan trọng nhất là nhờ sự đam mê, nhiệt huyết và đặc biệt là sự chăm chỉ. Vì đặc trưng của Tiếng Anh là "văn ôn võ luyện" nên đòi hỏi sự chăm chỉ, sự nghiên cứu, tự giác và học hỏi từ thầy cô và bạn bè.

Một điều ấn tượng nổi bật về FLD trong Hoàng đó chính là những giảng viên của Khoa Sư phạm Ngoại ngữ. Qua nhiều kì học, bạn cảm thấy thầy, cô thật là tuyệt vời, luôn quan tâm sinh viên, thúc giục sinh viên học tập, truyền cảm hứng cho sinh viên học tiếng Anh. Ngoài ra, thầy cô còn cung cấp kiến thức nền vững chắc để sinh viên sau này ra trường có thể phù hợp với nhiều công việc hơn.

Trước khi kết thúc cuộc trò chuyện ngắn với chúng tôi, bạn ấy không quên gửi gắm đôi lời tới các em K61, Khoa Sư phạm Ngoại Ngữ. Võ Hoàng tâm huyết nhắn nhủ rằng: “Sống phải bứt phá, thay đổi và phát triển bản thân. FLD là 1 nơi lựa chọn để các bạn thoả sức trải nghiệm, tích lũy kinh nghiệm để tương lai mình trở nên tốt đẹp hơn. See you again and Welcome to FLD”.

(Nguồn: Fanpage Khoa Sư phạm Ngoại ngữ - Đại học Vinh)