Sáng ngày 17/6/2023, trong Lễ bế giảng và trao bằng Cử nhân, Kỹ sư năm 2023 tại Hội trường A, GS.TS Nguyễn Huy Bằng - Hiệu trưởng Trường Đại học Vinh đã trao Giấy Chứng nhận cho các nhóm sinh viên với các công trình nghiên cứu đã đạt giải trong Cuộc thi Nghiên cứu Khoa học năm 2022 do Trường Đại học Vinh tổ chức. Khoa Sư phạm Ngoại ngữ rất vinh dự và chúc mừng 2 nhóm sinh viên của Khoa Sư phạm Ngoại ngữ đã có những công trình nghiên cứu ấn tượng, sáng tạo và mang về kết quả xuất sắc.

GS.TS Nguyễn Huy Bằng - Hiệu trưởng Trường Đại học Vinh trao giấy chứng nhận cho các Công trình NCKH đạt giải năm 2022

Khoa Sư phạm Ngoại ngữ xin chúc mừng 2 nhóm sinh viên với 2 công trình nghiên cứu với kết quả bao gồm một Giải nhì và 1 Giải khuyến khích. Công trình: "Lợi ích và thách thức của chương trình dạy môn chuyên ngành bằng Tiếng Anh trong giáo dục đại học ở Việt Nam từ góc nhìn sinh viên" do nhóm 2 sinh viên Nguyễn Thanh Bắc và Hồ Thị Ngọc Trâm với sự hướng dẫn của TS. Lê Thị Tuyết Hạnh đã xuất sắc mang về giải nhì. Công trình: “ Động lực để trở thành giáo viên Tiếng Anh từ góc nhìn của sinh viên sư phạm do nhóm sinh viên Phan Khánh Huyền, Hoàng Khánh Linh, Phạm Xuân Lâm, Trịnh Xuân Tú, Nguyễn Thị Quỳnh với sự hướng dẫn của ThS. Đặng Thị Nguyên cũng đã mang về giải khuyến khích. Những giải thưởng đã chứng minh năng lực, tư duy và sự sáng tạo của sinh vinh viên Khoa Sư phạm Ngoại ngữ trên lĩnh vực Nghiên cứu khoa học.

TS. Lê Thị Tuyết Hành cùng hai sinh viên có công trình NCKH đạt Giải Nhì năm 2022

Đại diện nhóm sinh viên nhận giấy chứng nhận Giải khuyến khích Công trình NCKH năm 2022

Một lần nữa xin được chúc mừng các nhóm sinh viên và các giáo viên hướng dẫn đã đạt được một giải thưởng ấn tượng trong Cuộc thi Nghiên cứu Khoa học 2022. Mong rằng trong thời gian sắp tới, phong trào Nghiên cứu Khoa học sẽ được lan toả rộng rãi đến tất cả các bạn sinh viên Khoa Sư phạm Ngoại ngữ, đồng thời góp phần thúc đẩy hoạt động Sinh viên Nghiên cứu Khoa học của Trường Đại học Vinh ngày một phát triển.