Là sinh viên xuất sắc Khoá K59 của Khoa Sư phạm Ngoại ngữ, trường Đại học Vinh, với những tâm tư và suy nghĩ của một người trẻ, Nguyễn Hồng Thăng - lớp 59A Sư phạm Tiếng Anh đã có nhiều thành tích nổi bật trong học tập cũng như trong các hoạt động ngoại khoá.

Khi được hỏi về sự lý do lựa chọn, bạn chia sẻ rằng lúc đăng kí nguyện vọng thì Khoa Sư phạm Ngoại ngữ là nguyện vọng đầu tiên và cũng là duy nhất của bạn.
Qua thời gian đồng hành cùng Khoa Sư phạm Ngoại ngữ, bạn cảm nhận được sự nhiệt tình, nhiệt huyết và luôn giúp đỡ sinh viên trong học tập của thầy cô, chuyên môn của thầy cô rất giỏi, giúp sinh viên tiếp cận sớm với ngành nghề. Và chắc chắn khi nhắc đến Khoa Sư phạm Ngoại ngữ thì chúng ta đã biết sinh viên của Khoa rất năng động và sáng tạo, luôn quan tâm đến bạn bè.

 Bạn chia sẻ bí kíp để bản thân có thể giữ vững được thành tích đó chính là sự tiếp thu kiến thức ở lớp, ghi chép tất cả kiến thức mà thầy cô dạy vào vở và ở nhà thì luyện thêm 4 kĩ năng chính của việc học Tiếng Anh và một số bài tập khác. Ngoài ra, bạn cũng khuyến khích các bạn sinh viên tham gia vào 2 CLB chủ chốt của Khoa Sư phạm Ngoại ngữ là ELAC VÀ ESZ để nâng cao các kỹ năng cần thiết.

Qua hơn 2 năm học tập ở đây, bạn nhận thấy rằng Khoa Sư phạm Ngoại ngữ đúng là nơi để mình trải nghiệm 4 năm thanh xuân của mình và khi học tập tại mái nhà Khoa Sư phạm Ngoại ngữ, mình chắc chắn các bạn có thể thử thách bản thân mình và trở thành phiên bản tốt nhất của chính bản thân.

(Nguồn: Fanfage Khoa Sư phạm Ngoại ngữ - Đại học Vinh)