Chắc hẳn 2 tuần vừa qua các bạn đã được làm quen, tham quan và tìm hiểu về ngồi trường Đại học Vinh thân yêu rồi đúng không?
Những cô cậu tuổi 18 mang trong mình ước mơ, hi vọng, khao khát về tương lai nhưng cũng còn những sự bỡ ngỡ về lần đầu đi học xa nhà, về những năm tháng xa rời bố mẹ, sống tự lập ở thành phố một mình. Các bạn đừng quá lo lắng bởi các bạn sẽ được phát triển, rèn luyện bản thân, có nhiều bạn mới và tìm tòi ra những thứ hay ho ở ngôi trường đại học này đấy.
Và với những ai đang đọc những dòng chữ này thì chúc mừng các bạn đã tìm ra được ELAC - Một thứ hay ho của bao thế hệ sinh viên đi trước.
Câu lạc bộ Hỗ trợ học Tiếng Anh (English Learning Assistance Club - ELAC) là một câu lạc hỗ trợ học tiếng Anh MIỄN PHÍ cho mọi đối tượng học sinh - sinh viên. Với đội ngũ tình nguyện viên giảng dạy là những sinh viên xuất sắc của khoa Sư phạm Ngoại Ngữ, trải qua vòng phỏng vấn và Casting dạy học với kết quả tốt, kiến thức chắc, có khả năng sư phạm..
Đến với câu lạc bộ, các bạn sẽ được rất nhiều lợi ích :
👉Các bạn sẽ không mất phí học ở CLB. Đây là cơ hội cho những bạn thực sự muốn học Tiếng Anh nhưng lo ngại về vấn đề tài chính.
👉 Có được môi trường học tập tiếng Anh tốt, rèn luyện đủ 4 kĩ năng cần thiết :Nghe, Nói, Đọc, Viết.
👉 Được chia sẻ những tài liệu học tiếng Anh bổ ích, được tư vấn phương pháp học tập từ các tình nguyện viên giảng dạy nhiệt tình giúp đỡ.
👉 CLB hỗ trợ các bạn luyện thi chứng chỉ B1 ( theo khung tham chiếu châu Âu) - là một yếu tố quan trọng, quyết định việc tốt nghiệp của các bạn.
👉 Được tham gia nhiều chương trình, hoạt động bổ ích hỗ trợ trong việc học Tiếng Anh.
👉 Được gặp gỡ, giao lưu với các sinh viên các khoa trong ngành, nếu may mắn sẽ gặp được tình yêu đẹp
ELAC đã có 3 năm hoạt động với sự yêu mến, ủng hộ, gắn bó và hỗ trợ của các sinh viên trong trường. Với sự tâm huyết và nhiệt tình của đội ngũ giảng viên, hi vọng các bạn sẽ có vốn Tiếng Anh tốt hơn. Đừng đắn đo khi lựa chọn ELAC nhé.
CLB dự kiến sẽ quay trở lại vào tháng 9, mở đầu với mini game kỷ niệm sinh nhật tròn 3 tuổi vào tuần tới.
THEO DÕI page CLB và inbox để biết thêm thông tin về ELAC nhé.
Come and enjoy with us.