Với mục đích tạo nền tảng để học sinh, sinh viên Trường Đại học Vinh có nguồn tài liệu đa dạng, uy tín, dễ truy cập, LCĐ - LCH sinh viên Khoa Sư phạm Ngoại ngữ đã quyết định xây dựng Công trình thanh niên 2023 - Thư viện số.

Thư viện số - Công trình thanh niên 2023 của Khoa Sư phạm Ngoại ngữ

Thư viện số được xây dựng trên nền tảng Google Sites cho phép bạn đọc dễ dàng tra cứu danh mục, đọc toàn văn và tải về toàn văn các thể loại: sách giáo trình, sách tham khảo, các thế loại sách truyện theo chủ đề, đề án khoa học, luận án, luận văn dưới dạng PDF ở bất cứ đâu khi họ có kết nối Internet. Thư viện số mở ra hướng tới đối tượng là toàn bộ sinh viên Khoa Sư phạm Ngoại ngữ, sinh viên Trường Đại học Vinh, học sinh, sinh viên toàn thành phố Vinh. 

Trên nền tảng điện tử, trao - nhận sách chưa bao giờ dễ dàng hơn. Không cần di chuyển, không sợ hỏng sách, không giới hạn thời gian. Với ba không bạn cũng có thể là người cùng xây dựng “tủ sách số” ngày càng đa dạng hơn. Bằng cách điền thông tin vào link dưới đây, tên của bạn sẽ luôn được xuất hiện trên thư mục “Người đóng góp” của Thư viện số như một lời Cảm ơn: https://bom.so/4rHVLZ

Hy vọng Công trình thanh niên 2023 - Thư viện số của Khoa Sư phạm Ngoại ngữ sẽ nhận được sự quan tâm, ủng hộ và thu thập được những đầu sách, tài liệu PDF để xây dựng, hoàn thiện và phát triển Công trình Thanh niên.