Tiếp sức mùa thi là hoạt động xã hội thường niên quen thuộc với thanh niên, sinh viên trên toàn quốc. Đây là dịp để thanh niên thể hiện sức trẻ của mình, sống có ý nghĩa hơn, biết cống hiến điều tốt đẹp mang giá trị lan tỏa sâu sắc đến cộng đồng và xã hội. Hưởng ứng tinh thần đó, tuổi trẻ Khoa Sư phạm Ngoại ngữ-Trường Đại học Vinh đã tham gia chiến dịch tình nguyện "Tiếp sức mùa thi" với tinh thần đầy nhiệt huyết, tích cực. Tại điểm thi Trường THPT Chuyên Đại học Vinh, trong hai buổi thi môn Toán (28/6) và Tiếng Anh (29/6), sinh viên FLD đã có mặt từ sớm, giúp đỡ các em vào tận phòng thi và tặng những chiếc bút chì xinh xắn nhằm tiếp thêm động lực nhỏ để các em hoàn thành bài thi thật tốt.

Sinh viên Khoa Sư phạm Ngoại ngữ tham gia tiếp sức mùa thi tại điểm thi Trường THPT Chuyên Đại học Vinh

Dưới cái nắng oi ả của mùa hè, cùng với đó là sức nóng của Kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia 2023 thì đó cũng chính là lúc các sĩ tử cần sự hỗ trợ của Đội tiếp sức mùa thi để kì thi của các thí sinh được diễn ra trọn vẹn hơn. Che nắng cho thí sinh, cổ vũ động viên thí sinh từ ngoài cánh cổng, phát những chiếc bút chì hay những chai nước là những hình ảnh đẹp mà các tình nguyện viên tiếp sức mùa thi Khoa Sư phạm Ngoại ngữ đã làm trong 2 buổi thi tốt nghiệp THPT năm 2023 tại điểm thi Trường THPT Chuyên Đại học Vinh.

Sinh viên Khoa Sư phạm Ngoại ngữ phát bút chì cho thí sinh điểm thi Trường THPT Chuyên Đại học Vinh

Những nụ cười, sự nhiệt tình của các tình nguyện viên Khoa Sư phạm Ngoại ngữ là nguồn động lực giúp cho các thí sinh xua tan một phần áp lực, lo lắng trong Kỳ thi quan trọng này. Các tình nguyện viên tiếp sức mùa thi đều là những người đã từng được nhận những nguồn năng lượng tích cực từ anh chị thế hệ trước và rồi tiếp nối truyền lửa lại cho các sĩ tử hiện tại sau mình. Hi vọng rằng các sĩ tử sẽ gặt hái được những  trái ngọt trong mùa bội thu năm 2023.