Sáng hôm nay, ngày 18/02/2023, tại Quảng trường Science Square - Trường Đại học Vinh, chương trình “TƯ VẤN TUYỂN SINH - HƯỚNG NGHIỆP NĂM 2023” do Báo Tuổi trẻ tổ chức đã diễn ra thành công rực rỡ.

Chương trình với sự tham gia của hơn 60 trường Đại học, Cao đẳng trên khắp cả nước. Hoà trong công khí nhộn nhịp đó, thầy cô cùng các bạn sinh viên Khoa Sư phạm Ngoại ngữ cũng đã có mặt tại gian hàng của Trường Đại học Vinh để sẵn sàng tư vấn cũng như giải đáp các thắc mắc, tìm hiểu chuyên sâu về các thông tin tuyển sinh năm 2023 như: phương thức xét tuyển, các ngành đào tạo, cơ hội việc làm,... Tại gian hàng của Trường Đại học Vinh, các bạn đã có cơ hội được trực tiếp tư vấn 1-1, cũng như nhận những món quà ý nghĩa từ Trường Đại học Vinh. 

Hy vọng rằng sau khi tham gia chương trình, các bạn học sinh đã phần nào vạch ra cho bản thân một con đường phù hợp và chọn cho mình một ngôi trường làm điểm đến cho những năm học tiếp. Chúc tất cả các bạn thật thành công trên con đường mình sẽ chọn.

Dưới đây là một số hình ảnh của giảng viên và sinh viên Khoa Sư phạm Ngoại ngữ tại buổi hướng nghiệp.

TS. Nguyễn Thị Kim Anh - Trưởng Khoa Sư phạm Ngoại ngữ cùng sinh viên tại Chương trình

TS. Nguyễn Thị Kim Anh - Trưởng Khoa Sư phạm Ngoại ngữ và Đ/c Nguyễn Thị Dương Ngọc - Bí thư Liên chi Đoàn Khoa Sư phạm Ngoại ngữ tại Chương trình

Giảng viên Khoa Sư phạm Ngoại ngữ tại Chương trình