Tối ngày 28/3/2019, vào lúc 19:00, tại hội trường A ,LCĐ/LCH Khoa Sư Phạm Ngoại ngữ đã tổ chức thành công "Hội thi sinh viên với việc rèn luyện kĩ năng nghề nghiệp 2019". Đến dự có các đại diện của các phòng ban chức năng trong Trường, Ban chủ nhiệm và các thầy cô giáo cũng như đông đảo sinh viên Khoa Sư phạm Ngoại ngữ.

Các đội thi đã trải qua 3 phần thi đầy sáng tạo :màn chào hỏi ,xử lí tình huống và tài năng sư phạm được ban giám khảo đánh giá cao các đội thi đã mang tới những màn dự thi đầy ấn tượng, trí tuệ và thể hiện nhiều sắc thái mới mẻ. Hội thi đã diễn ra sôi động và gay cấn hơn bao giờ hết.


Kết quả của hội thi:

- Đội tuyển K56B đã đạt giải Nhất

Đội tuyển K57B đã đạt giải Nhì,

- Đội tuyển K58B và K59B đã đạt đồng giải Ba.

Xin được chúc mừng các đội chơi đã hoàn thành xuất sắc các phần thi của mình và đã mang lại cho mọi người nhiều cảm xúc lắng động. Thay mặt BTC chương trình , xin được cảm ơn các bạn cổ động viên đã nhiệt tham gia để cuộc thi được thêm phần sôi động , cảm ơn 4 đội thi đã cháy hết mình để thể hiện thông thái của mình, cuối cùng chúng tôi muốn dành lời cảm ơn đặc biệt nhất dành cho các quý thầy cô Khoa Sư Phạm Ngoại Ngữ, đã luôn tận tình, động viên và tạo sân chơi bổ ích cho các bạn sinh viên. Sự thành công của chương trình cũng là động lực cho khoa sư phạm ngoại ngữ tiếp tục tổ chức những chương trình ý nghĩa khác.

Sau đây là một số hình ảnh: