Sáng ngày 11/09/2022, tại Hội trường A đã diễn ra Hội nghị tổng kết năm học 2021 - 2022 và triển khai nhiệm vụ năm học 2022 - 2023.

Tại Hội nghị, Khoa Sư phạm Ngoại ngữ đã vinh dự được đón nhận danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc” năm học 2020 - 2021 do Bộ trưởng Bộ GD&ĐT dành tặng. Đây là một ghi nhận lớn lao cho sự cố gắng của thầy và trò FLD trong quá trình công tác, giảng dạy và học tập.

Hình ảnh TS. Nguyễn Thị Kim Anh đại diện Khoa nhận danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc” năm học 2020 - 2021

Đặc biệt, Khoa Sư phạm Ngoại ngữ cũng vui mừng đón nhận quyết định tiếp tục bổ nhiệm Trưởng khoa đối với TS. Nguyễn Thị Kim Anh. Xin chúc mừng cô và hy vọng cô sẽ là đầu tàu dẫn lối FLD tiếp tục phát triển.

Hình ảnh TS. Nguyễn Thị Kim Anh nhận quyết định tiếp tục bổ nhiệm Trưởng Khoa Sư phạm Ngoại ngữ


Hình ảnh TS. Nguyễn Thị Kim Anh nhận quyết định tiếp tục bổ nhiệm Trưởng Khoa Sư phạm Ngoại ngữ

Ngoài ra, Khoa Sư phạm Ngoại ngữ cũng có hai giảng viên được Bộ GD&ĐT tặng bằng khen. Xin chúc mừng PGS.TS Trần Thị Ngọc Yến và TS Lê Thị Tuyết Hạnh vì đã có thành tích xuất sắc trong năm học 2020 - 2021. Cũng xin chúc mừng PGS.TS Trần Thị Ngọc Yến đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp Bộ.

Hình ảnh PGS.TS Trần Thị Ngọc Yến nhận bằng khen chiến sĩ thi đua cấp Bộ

Hi vọng, trong năm học tiếp theo, Tập thể Khoa Sư phạm Ngoại ngữ sẽ tiếp tục đạt được nhiều thành tích ấn tượng trong giảng dạy và học tập.

 

Hình ảnh cán bộ, giảng viên Khoa Sư phạm Ngoại ngữ tại Hội nghị tổng kết năm học 2021 - 2022