Sau khoảng thời gian làm việc nhanh chóng, khẩn trương và nghiêm túc vào lúc 19h ngày 27/02/2023, Hội nghị Kiện toàn BCH LCĐ Khoa Sư phạm Ngoại ngữ nhiệm kỳ 2022 - 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp, trên tinh thần nhanh chóng đúng với nguyên tắc và điều lệ Đoàn cùng sự tham gia của Đ/c Phạm Anh Vũ -  Uỷ viên Ban thường vụ Đoàn trường Đại học Vinh, TS. Nguyễn Thị Kim Anh - Trưởng Khoa Sư phạm Ngoại ngữ.

Hội nghị Kiện toàn Ban Chấp hành Liên chi Đoàn Khoa Sư phạm Ngoại Ngữ đã biểu quyết thống nhất cho một số đồng chí thôi công tác. Đồng thời tại hội nghị cũng đã tiến hành Bầu cử nhân sự bổ sung cho Ban chấp hành Liên chi Đoàn trong nhiệm kì 2022 - 2024.

Hình ảnh ThS. Nguyễn Thị Dương Ngọc - Bí thư Liên chi Đoàn Khoa Sư phạm Ngoại ngữ bỏ phiếu tại Hội nghị

Hình ảnh Đ/c Phạm Anh Vũ - UV BTV Đoàn Trường ĐH Vinh cùng 3 đồng chí thôi công tác trong nhiệm kỳ 2022 - 2024

Xin chân thành cảm ơn đến các đồng chí đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong công tác Đoàn và phong trào Thanh niên của Liên chi Đoàn Khoa Sư phạm Ngoại ngữ trong nhiệm kỳ vừa qua. Chúc các đồng chí có nhiều sức khỏe và thành công trong công việc.

Xin chúc mừng Ban Chấp hành LCĐ nhiệm kỳ mới. Hi vọng trong thời gian tới, Ban Chấp hành Liên chi Đoàn sẽ luôn là ngọn cờ đầu trong công tác Đoàn và phong trào Thanh niên, sẽ luôn đoàn kết một lòng, nêu cao tinh thần trách nhiệm, sẽ tiếp tục phát huy truyền thống tuổi trẻ sinh viên Khoa Sư phạm Ngoại ngữ, xây dựng và thực hiện thành công các chương trình hoạt động, các nhiệm vụ đã đề ra từ đầu nhiệm kỳ.