Nhằm hướng tới Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023 - 2028, Kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam và Kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Công đoàn Trường Đại học Vinh đã tổ chức Hội thi văn nghệ "Âm vang mùa thu" vào tối ngày 18 tháng 10 tại Hội trường A. Đến với hội thi, cán bộ, giảng viên Khoa Sư phạm Ngoại ngữ đã chuẩn bị những tiết mục biểu diễn hấp dẫn, đặc sắc để tham gia vào Hội diễn.

Chúc mừng các giảng viên Khoa Sư phạm Ngoại ngữ đã xuất sắc đạt Giải nhì toàn đoàn Hội diễn văn nghệ “Âm vang mùa thu" với những tiết mục văn nghệ mãn nhãn, góp phần tạo nên sự thành công cho Hội diễn.

Có thể là hình ảnh về 6 người và mọi người đang đứng

Hình ảnh đại diện Đội thi Khoa Sư phạm Ngoại ngữ nhận Giải nhì toàn đoàn Hội diễn văn nghệ “Âm vang mùa thu"

Sau thời gian chuẩn bị kỹ càng, dày công tập luyện, giảng viên Khoa Sư phạm Ngoại ngữ đã có những tiết mục văn nghệ đặc sắc, ấn tượng và hấp dẫn gửi tới hội diễn văn nghệ. Qua các tiết mục văn nghệ của đội thi Khoa Sư phạm Ngoại ngữ, chúng ta đã có cơ hội ngắm nhìn hình ảnh những nhà giáo yêu đời, tràn đầy nhiệt huyết và năng lượng, đúng với tinh thần khẩu hiệu "Dạy hết sức, hát hết hơi, chơi hết mình".

Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người và mọi người đang đứng

Hình ảnh Đội thi Khoa Sư phạm Ngoại ngữ biểu diễn tại Hội diễn văn nghệ “Âm vang mùa thu"

Trong hội diễn, đó không chỉ sự biểu diễn ấn tượng của đội ngũ giảng viên, mà đó là sự vỗ vũ nhiệt tình của sinh viên Khoa Sư phạm Ngoại ngữ. Hội diễn giúp giảng viên, sinh viên Khoa Sư phạm Ngoại ngữ có một buổi tối ý nghĩa, tràn ngập niềm vui, kỷ niệm với bao cảm xúc lẫn lộn.

Có thể là hình ảnh về 3 người và mọi người đang đứng

Hình ảnh giảng viên, sinh viên Khoa Sư phạm Ngoại ngữ tại Hội diễn văn nghệ “Âm vang mùa thu"

Hãy cùng nhìn lại không khí sôi động tại hội diễn qua bức ảnh được ghi lại tại hội diễn của các giảng viên, sinh viên Khoa Sư phạm Ngoại ngữ:

Có thể là hình ảnh về 12 người và mọi người đang đứng

Có thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang đứng và trong nhàCó thể là hình ảnh về 1 người và đang đứng

Có thể là hình ảnh về 4 người, mọi người đang đứng và trong nhà

Có thể là hình ảnh về 7 người và mọi người đang đứngCó thể là hình ảnh về 9 người và mọi người đang đứng