Trong 2 ngày 21/11/2022 đến 22/11/2022, Văn phòng Tiếng Anh Khu vực phối hợp Trường Đại học Vinh đã tổ chức thực hiện Khóa tập huấn về một số khía cạnh pTrong 2 ngày 21/11/2022 đến 22/11/2022, Văn phòng Tiếng Anh Khu vực phối hợp Trường Đại học Vinh đã tổ chức thực hiện Khóa tập huấn về một số khía cạnh phổ biến trong phương pháp giảng dạy Tiếng Anh ở Tiếng Anh bậc Đại học. Buổi tập huấn đã diễn ra thành công tốt đẹp, góp phần nâng cao năng lực giảng dạy Tiếng Anh của trường Đại học Vinh.

Các Giảng viên Tiếng Anh của Trường nói riêng và Trường Đại học Vinh nói chung đã rất vinh dự khi được đón tiếp và làm việc với Giảng viên Giáo sư, Tiến sĩ Katherine Barnhouse Purgason, Giảng viên Khoa Ngôn ngữ Ứng dụng và Sư phạm Tiếng Anh, Trường Đại học Biola, Hoa Kỳ. Bà là người có nhiều năm kinh nghiệm và thành tích trong công tác đào tạo về phương pháp giảng dạy Tiếng Anh cho người nói ngôn ngữ khác. Và đặc biệt, Giáo sư, Tiến sĩ Katherine Barnhouse Purgason từng là Giảng viên Anh ngữ Cao cấp của Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ làm việc tại các nước như Thổ Nhĩ Kỳ, Tây Ban Nha, Trung Quốc và Tajikistan.

Tại buổi tập huấn, Giảng viên đã cung cấp khái quát lý thuyết và kỹ năng về một số khía cạnh phổ biến trong phương pháp giảng dạy Tiếng Anh ở Tiếng Anh bậc Đại học. Dưới đây là một số hình ảnh của giảng viên Khoa Sư phạm Ngoại ngữ trong buổi tập huấn.