Đêm hôm qua (23/12/2018), đã diễn ra đêm chung kết FLD’s got talent. 8 tiết mục, 10 con người là những ngôi sao sáng nhất trên bầu trời FLD’s got talent.

Mở đầu chương trình, Nguyễn Thị Phương Thảo của 58A2 đã chiếm trọn trái tim người nghe với giọng ca sâu lắng, đong đầy cảm xúc với ca khúc Về Hà Tĩnh người ơi như ngấm sâu vào lòng người!
Mang mã số 02, Lê Thị Nga chiến binh từ 59B1 đã chứng tỏ mình là một ngôi sao toả sáng với bộ đầm trắng tinh khôi. Dù còn lo lắng, dù còn run sợ. Nhưng cô gái bé nhỏ đã để lại một dấu ấn khó phai! 
“Tình đắng như ly cafe”- Mã số 03 Trần Thị Thanh Ngân chỉ một từ dành tặng “Ấn tượng”. Chút bụi bặm, chút đường phố, chút mộng mơ. Cô gái cuốn tất cả vào giọt cafe đắng nồng nàn nhưng đã nhấp thì không thể ngừng lại. 
Mã số 04 Nguyễn Hà Vi - Nguyễn Thị Yến Nhi những cô gái sexy từ 59A đã đốt mắt khán giả với màn nhảy I got a boy. 
Nguyễn Thu Thảo 58A1 mã số 05 xuất hiện với chiếc váy đỏ rực rỡ hoá thân thành bông hồng đen với Blank Space, dù một chút trục trặc giữa chừng nhưng chừng ấy thời gian cũng đủ để khán giả nhớ về giọng ca trong trẻo, hồn nhiên ấy ấy 
Mang làn gió mới đến cuộc thi, tiết mục kể chuyện Bác Hồ của mã số 06 Nguyễn Thị Thu Thuỷ 58A1 đã làm cho tất cả khán đài phải lặng lại để nhớ, để thương, để khóc về Người- người Cha già kình yêu của dân tộc.
Vũ đạo chắc tay, âm nhạc sôi động, Thái Thị Hà An 59A dù một mình chinh chiến trên sân khấu cũng đủ làm nên bài Dance mix làm tất cả khán giả phải lắc lư nhún nhảy!
Kết thúc chương trình là Duyên Mình lỡ, Nguyễn Thị Hồng Nhung 58B4, đã làm cho mọi người tuôn trào cảm xúc, giọng ca sâu lắng đi sâu vào trái tim người nghe
.
Các bạn ơiii, các bạn thật tuyệt vời!

Chung cuộc:

Giải Nhất đã thuộc về bạn Nguyễn Thị Thu Thuỷ
Giải Nhì thuộc về bạn Thái Thị Hà An
Đồng giải Ba thuộc về 2 bạn Nguyễn Thị Phương Thảo và Trần Thị Thanh Ngân
Và giải “Thí Sinh được yêu thích nhất” dành tặng cho bạn Nguyễn Thị Phương Thảo

Xin chúc mừng các bạn 
Mọi người cùng xem lại những hình ảnh tối qua nhé!