Cuộc thi The Debate Contest đã diễn ra hết sức tốt đẹp và đặc biệt là sự tham gia hưởng ứng nhiệt tình của các nhóm sinh viên. Tại đêm chung kết, Về phía Trường Đại học Vinh, ban tổ chức vinh dự khi có sự tham dự của Đ/c Đoàn Minh Trang - Uỷ viên BTV Đoàn Trường Đại học Vinh; Đ/c Nguyễn Nguyệt Anh - Chủ tịch Hội sinh viên Trường Đại học Vinh. Về phía Khoa Sư phạm Ngoại ngữ có sự hiện diện của ThS. Nguyễn Thị Dương Ngọc - Bí thư Liên chi Đoàn Khoa Sư phạm Ngoại Ngữ; Đ/c Nguyễn Thị Bích Ngọc - Liên chi hội trưởng Liên chi Hội sinh viên Khoa Sư phạm Ngoại ngữ; Đ/c Ngũ Duy Vinh - Phó bí thư Chi bộ học sinh sinh viên Khoa Sư phạm Ngoại ngữ.

Chung kết cuộc thi “The Debating Contest 2023” vinh hạnh khi nhận được sự tham gia của quý thầy cô ban giám khảo - những người đóng vai trò cầm cân nảy mực trong cuộc thi lần này. Xin cảm ơn PGS.TS.Trần Thị Ngọc Yến, ThS. Nguyễn Thị Dương Ngọc, ThS. Dương Đức Ánh đã hỗ trợ và ủng hộ "The Debate 2023".

Hình ảnh ba thầy cô Ban giám khảo Chung kết cuộc thi The Debate 2023

Xin chúc mừng các đội thi đã xuất sắc hoàn thành xuất sắc phần thi của mình và nhận về những giải thưởng ấn tượng: Giải nhất: Đội “Goals Killer”; Giải nhì: Đội “The Invincible Warrior”; Giải ba: Đội “Triple H”; Giải khuyến khích: Đội “Supranational” và Đội “TM Team”.

Hình ảnh các đội thi cùng Ban giám khảo tại đêm chung kết Cuộc thi The Debate 2023

Một lần nữa, xin chúc mừng cho sự thành công của chương trình. Mong rằng, trong tương lai chương trình sẽ được hoàn thiện và phát triển mạnh mẽ.