Tối ngày 18-5-2024, Trường Đại học Vinh đã tổ chức buổi diễn văn nghệ Liên hoan Tiếng hát học sinh sinh viên 2023-2024 với chủ đề " Khát vọng bay lên". Đây Là hoạt động văn hoá, chính trị có ý nghĩa thiết thực chào mừng Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), hướng tới kỷ niệm 65 năm xây dựng và phát triển Trường Đại học Vinh (1959 - 2024), đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm phát hiện và lan toả tài năng ca hát nói riêng và lĩnh vực nghệ thuật nói chung của sinh viên toàn trường.
Với những ca khúc ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ý nghĩa tầm vóc lớn lao của chiến dịch Điện Biên Phủ, của đường Hồ Chí Minh huyền thoại gắn với những chiến công của bộ đội Trường Sơn anh hùng, ca ngợi tình yêu đối với quê hương, đất nước thể hiện ước mơ, khát vọng, tình cảm, trách nhiệm của thế hệ trẻ, đặc biệt là những sáng tác ca ngợi truyền thống 65 năm của Trường Đại học Vinh anh hùng. Các chương trình tham gia liên hoan của 10 đơn vị đào tạo trong toàn trường đã mang đến một không gian âm nhạc đa dạng, đặc sắc và nhiều cảm xúc.


Với những tiết mục đặc sắc được dàn dựng công phu, hoành tráng, đầy sắc màu và có ý nghĩa sâu sắc, Đội thi Khoa Sư phạm Ngoại ngữ đã chiến thắng, giành được GIẢI NHẤT. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực tuyệt vời, ngày đêm tập luyện nghiêm túc, chuyên nghiệp của Đội văn nghệ Khoa Sư phạm Ngoại ngữ.

 

Một lần nữa, Xin chúc mừng Đội thi Khoa Sư Phạm Ngoại ngữ đã hoàn thành phần thi của mình. Chúc mừng các FLDers thêm một lần nữa tỏa sáng, góp phần tôn vinh hình ảnh của Khoa Sư phạm Ngoại ngữ, Trường Đại học Vinh.