Đêm chung kết cuộc thi với chủ đề “Bản sắc Gen Z" được tổ chức nhằm phát huy sức trẻ, sự sáng tạo, lòng say mê và nhiệt huyết của sinh viên, với mong muốn mang lại một sân chơi bổ ích cho tuổi trẻ Trường Đại học Vinh . Cuộc thi gồm 3 vòng thi với sự góp mặt của 04 đội thi: Đội thi Trường Kinh Tế, Đội thi Trường Sư Phạm; Đội thi Khoa Sư Phạm Ngoại ngữ, Liên minh Viện Kỹ thuật công nghệ - Viện Công nghệ hoá sinh và môi trường. Trải qua 3 phần thi, 4 đội thi đã thể hiện hết mình mang đến những tiểu phẩm ý nghĩa, mang đậm bản sắc thế hệ gen Z và thông điệp gửi tới tất cả mọi người. Mỗi đội thi đều mang trong mình những nét riêng, sự nhanh nhẹn, thông minh, hoạt bát, những tiết mục của các đội thi đều được ban giám khảo đánh giá rất cao, có sự đầu tư công phu, chuẩn bị kĩ càng và đầy sáng tạo.
Với khả năng diễn xuất tuyệt vời, với sự sáng tạo mang đậm chất "ngoại ngữ", với sự đầu tư rất công phu, quá trình luyện tập nghiêm túc, chuyên nghiệp cũng như sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả, Đội thi Khoa Sư phạm Ngoại ngữ đã chiến thắng, giành được GIẢI QUÁN QUÂN.

Một lần nữa, Xin chúc mừng Đội thi Khoa Sư Phạm Ngoại ngữ đã hoàn thành phần thi của mình. Mong rằng tuổi trẻ Khoa Sư Phạm Ngoại ngữ sẽ giữ vững tinh thần FLD và khả năng sáng tạo "Gen Z" để góp phần mình vào sự phát triển của Khoa Sư phạm Ngoại ngữ nói riêng và của Trường Đại học Vinh nói chung.