Tối 02/01/2020 vừa qua tại phòng B2.102, Câu lạc bộ Truyền thông Khoa Sư phạm Ngoại ngữ đã diễn ra buổi họp mặt tổng kết cuối năm 2019
Tại buổi tổng kết có đồng chí Dương Phúc Thịnh - Liên chi hội phó LCHSV Khoa Sư phạm Ngoại ngữ đã tới tham dự và phát biểu ý kiến thể hiện sự quan tâm đặc biệt của LCH tới các hoạt động của Câu lạc bộ.
Như mọi người cũng đã biết, FCC thành lập đến nay cũng đã được hơn 2 tháng hoạt động. Mặc dù đang còn non trẻ, thành viên đang còn ít, thiếu kinh nghiệm. Nhưng không thể phủ nhận những đóng góp, những thành quả mà Câu lạc bộ đã đạt được. Từ lúc thành lập đến nay, Ban chủ nhiệm Khoa cũng như BCH Liên chi hội luôn dành sự quan tâm đặc biệt và tạo điều kiện cho Câu lạc bộ được phát triển trên mọi mặt. Trong buổi họp, BCN Câu lạc bộ đã chỉ ra những thuận lợi và khó khăn trong thời gian qua. Các thành viên Câu lạc bộ cũng đã tiến hành thảo luận, phát biểu ý kiến đóng góp, xây dựng để Câu lạc bộ ngày càng phát triển đi lên hơn nữa trong thời gian tới.
Tại buổi tổng kết, BCH Liên chi hội cũng đã tặng giấy khen cho những thành viên có đóng góp tích cực trong Câu lạc bộ, buổi tổng kết đã diễn ra thành công tốt đẹp.
Xin gửi lời cảm ơn tất cả các thành viên trong Câu lạc bộ đã luôn tích cực, hoàn thành tốt các nhiệm vụ, đưa hình ảnh của Câu lạc bộ đến gần hơn với các bạn sinh viên Khoa Sư phạm Ngoại ngữ nói riêng, sinh viên Trường Đại học Vinh nói chung, và tất cả đã tạo nên một FCC phát triển vững mạnh.