Ngày 16/03/2023 vừa qua, ESZ - English Speaking Zone Vinh University, FLD Radio FIC-FLD’s IELTS Community đã tổ chức thành công buổi sinh hoạt Tiếng anh tại Cơ sở 2 Trường Đại học Vinh với sự tham gia, hưởng ứng nhiệt tình, đông đảo của toàn thể sinh viên Khóa 63 - Khoa Sư phạm Ngoại ngữ và những học sinh, sinh viên đang học tập, sinh hoạt tại cơ sở 2.

Buổi sinh hoạt lần này được tổ chức nhằm tạo nguồn động lực, thúc đẩy sinh viên luyện tập, sử dụng Tiếng anh thường xuyên và cải thiện, phát triển kỹ năng Tiếng anh đồng thời tạo ra môi trường luyện tập sáng tạo, năng động, mang đậm bản sắc FLD-ers. Đến với hoạt động lần này, các bạn sinh viên được làm quen, chơi các trò chơi vô cùng thú vị cũng như được chia sẻ cùng nhau về chủ đề “University Life”, giúp các bạn tự tin và thể hiện bản thân mình tốt hơn.

Buổi sinh hoạt đã kết thúc nhưng đã để lại nhiều điều thú vị và ấn tượng sâu sắc cho các bạn sinh viên. Hy vọng với buổi chia sẻ lần này các bạn sẽ có cho mình những kiến thức cũng như hành trang bổ ích cho những năm tháng Đại học nhé. Dưới đây là một số hình ảnh về buổi sinh hoạt tiếng Anh.