Nhằm góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, phát hiện bồi dưỡng tài năng trẻ cho đất nước và giúp sinh viên củng cố, tổng hợp, nâng cao kiến thức đã học, tạo điều kiện để sinh viên đi sâu tìm hiểu, nghiên cứu những vấn đề cụ thể mà chuyên môn đặt ra và vận dụng phương pháp nghiên cứu khoa học để giải quyết một số vấn đề khoa học gắn với thực tiễn, sáng nay ngày 11 tháng 12 năm 2022, Khoa Sư phạm Ngoại ngữ đã tổ chức thành công "Ngày hội Nghiên cứu Khoa học - Student Research Day 2022”

Hình ảnh TS. Nguyễn Hữu Quyết - Phó Trưởng Khoa - Trưởng Ban tổ chức phát biểu khai mạc Ngày hội

Hình ảnh Ban giám khảo và các thí sinh tại khai mạc Ngày hội Nghiên cứu Khoa học 2022

Hội thi năm nay được chia làm 10 Hội đồng với tổng số 65 đề tài nghiên cứu được trình bày và thảo luận. Các chủ đề vô cùng gần gũi và những vấn đề liên quan đến việc học Ngoại ngữ được các đội thi lựa chọn để tham gia nghiên cứu và tạo ra 65 sản phẩm dự thi cực kì xuất sắc. Các đội thi đã trình bày sản phẩm của mình một cách tự tin và sáng tạo nhất. Kết thúc ngày hội, các thành viên trong Hội đồng đánh giá cao kết quả nghiên cứu, các nhóm có những đề tài nghiên cứu độc đáo, mới mẻ, có tính áp dụng cao cũng như tinh thần chủ động, sáng tạo và nỗ lực hết mình của các nhóm tác giả. Xin chúc mừng các nhóm đã hoàn thành tốt phần thi của mình!

Hình ảnh Ban giám khảo của Ngày hội Nghiên cứu Khoa học 2022

Ngày hội nghiên cứu Khoa học đã kết thúc và để lại nhiều ấn tượng cùng với những hoạt động gắn liền với sinh viên đã khuyến khích, khơi gợi niềm đam mê nghiên cứu Khoa học. Hy vọng với ngày hội lần này, các bạn sẽ có những hành trang vững chắc, tích lũy thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm để có thể vươn xa hơn nữa trong tương lai. Xin chân thành cảm ơn các thầy cô trong BTC, thầy cô BGK và các nhóm sinh viên đã tham gia hưởng ứng nhiệt tình, cùng đồng hành với sự thành công của chương trình.

Dưới đây là một số hình ảnh tại "Ngày hội Nghiên cứu Khoa học - Student Research Day 2022”