1
Bạn cần hỗ trợ?
Thứ năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024
06:59 05/10/2020

Trường Đại học Vinh - Điểm đến của Hội thảo quốc tế VietTESOL năm 2021

Ngày 30/09/2020, đại diện VietTESOL, Giáo sư Nguyễn Hòa, Chủ tịch Phân hội Giảng dạy và

Nghiên cứu tiếng Anh Việt Nam và PGS.TS. Nguyễn Tô Chung, Phó Trưởng ban Quản lý Đề án

Ngoại ngữ Quốc gia đã đến làm việc với Trường Đại học Vinh về việc tổ chức Hội thảo quốc tế

VietTESOL năm 2021.

 

Tiếp đón và làm việc với đoàn có TS. Trần Bá Tiến, Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Thị Kim Anh, Trưởng khoa Sư phạm Ngoại ngữ; đại diện Ban Quản lý Đề án Ngoại ngữ Quốc gia Trường Đại học Vinh.

Phát biểu tại buổi làm việc, TS. Trần Bá Tiến, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã chân thành cảm ơn VietTESOL, lãnh đạo Phân hội Giảng dạy và Nghiên cứu tiếng Anh Việt Nam và lãnh đạo Đề án Ngoại ngữ Quốc gia đã tin tưởng lựa chọn Trường Đại học Vinh là điểm đến của Hội thảo quốc tế về giảng dạy tiếng Anh VietTESOL năm 2021.

Giáo sư Nguyễn Hòa, Chủ tịch Phân hội Giảng dạy và Nghiên cứu tiếng Anh Việt Nam đã đánh giá rất cao các giảng viên Trường Đại học Vinh trong những năm qua đã tham gia tích cực vào các hoạt động do VietTESOL tổ chức và bày tỏ tin tưởng Trường Đại học Vinh sẽ góp phần tổ chức thành công Hội thảo năm 2021. Ông cũng nhấn mạnh, VietTESOL sẽ hỗ trợ tối đa cho Trường Đại học Vinh trước, trong và sau sự kiện lớn này.

Tại cuộc gặp, bà Nguyễn Thị Hương, đại diện cho Ban Thư ký Phân hội Giảng dạy và Nghiên cứu tiếng Anh Việt Nam VietTESOL đã chia sẻ kinh nghiệm về tổ chức hội thảo quốc tế và làm rõ một số điểm trong quy trình tổ chức Hội thảo quốc tế VietTESOL. Hai bên đã thảo luận về các điều khoản Thỏa thuận phối hợp tổ chức Hội thảo quốc tế VietTESOL năm 2021, về trách nhiệm, nghĩa vụ và quyền lợi của mỗi bên trong suốt thời gian tổ chức Hội thảo. Sắp tới đây, Thỏa thuận này sẽ được ký kết để Trường Đại học Vinh chính thức lần đầu tiên trở thành đơn vị đồng tổ chức Hội thảo quốc tế về giảng dạy tiếng Anh VietTESOL năm 2021.

Nguyễn Duy Bình


Tin tức liên quan

Mới cập nhật

https://http://ngoainguquocgia.moet.gov.vn/
https://khoaspnn.edu.vn/

© 2015 Bản quyền của Trường Đại học Vinh

Địa chỉ: Khoa Sư phạm Ngoại ngữ. 182 Lê Duẩn - thành Phố Vinh - tỉnh Nghệ An

Điện thoại: (0238)3855452 - Máy lẻ Văn phòng: 243, máy lẻ Trưởng khoa: 213 

Fax: (0238)3855269 Email: khoagoaingu@vinhuni.edu.vn

Chịu trách nhiệm nội dung: GV.TS. Nguyễn Thị Kim Anh - Trưởng khoa

Ghi rõ nguồn "Cổng TT Đại học Vinh" khi sử dụng lại nội dung trên cổng thông tin.