Nhằm tạo ra một sân chơi lành mạnh giúp động viên, khích lệ phong trào học tập Tiếng anh trong cộng đồng sinh viên cũng như tạo cơ hội cho sinh viên thể hiện tài năng, đam mê diễn xuất, ngày 25/03/2023, Khoa Sư phạm Ngoại ngữ đã tổ chức thành công Chung kết cuộc thi “Drama Contest 2023”.

Chương trình có sự tham gia của các giảnh viên Khoa Sư phạm Ngoại ngữ - Ban giám khảo cuộc thi: TS. Lê Thị Tuyết Hạnh, ThS. Nguyễn Thị Hiền Lương, ThS. Nguyễn Thị Dương Ngọc. BTC xin gửi lời cảm ơn đặc biệt tới quý ban giám khảo - những người cầm cân nảy mực đã giúp cuộc thi thành công rực rỡ.

Hình ảnh Các đội thi cùng Ban giám giảo và Ban tổ chức "Drama contest 2023"

Không phụ lòng mong đợi và sự cổ vũ nhiệt tình của các bạn, đêm chung kết đã diễn ra thật bùng nổ và vô cùng kịch tính. Các nhóm thí sinh đã thể hiện tài năng, sự duyên dáng, cách xử lý tình huống khéo léo của mình. Xin được chúc mừng các đội thi đã hoàn thành xuất sắc phần thi của mình và nhận được những giải thưởng ấn tượng: Giải nhất: Đội “2002”; Giải nhì: Đội “Dreamers"; Giải ba: Đội “Code black" và Đội “Awesome knights"

Đặc biệt gửi lời cảm ơn tới các thành viên của Ban tổ chức, các đội thi, các bạn sinh viên đã theo dõi và ủng hộ hết mình cho “Drama Contest”. Chúc mừng “Drama Contest” đã diễn ra thành công rực rỡ.