Tối ngày 26 tháng 10 năm 2024, Gala "Tiếp nối tự hào", với nhiều hoạt động có ý nghĩa và sôi nổi đã được tổ chức thành công trong khuôn viên Trường Đại học Vinh.

Đêm Gala vinh dự có sự góp mặt của PGS.TS Ngô Đình Phương - Nguyên Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Vinh, Nguyên Trưởng khoa Sư phạm Ngoại ngữ, ThS. Nguyễn Hồng Soa - Uỷ viên BTV Đảng uỷ, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng uỷ, Trưởng Phòng Công tác chính trị Học sinh – Sinh viên, TS. Nguyễn Thị Kim Anh - Trưởng Khoa Sư phạm Ngoại ngữ, TS. Nguyễn Duy Bình - Phó Trưởng Khoa, anh Nguyễn Văn Thành - cựu sinh viên khóa 37N1 trường Đại học Vinh - Thạc sỹ Tiếng Anh khóa 17, hiện là Phó Hiệu trưởng trường THPT Nguyễn Duy Trinh - Nghệ An, CEO Công Ty Du lịch Thảo Đan cùng đông đảo các thế hệ giảng viên, học viên và sinh viên Khoa Sư phạm Ngoại ngữ.

Phần mở đầu là chương trình văn nghệ đặc sắc với những điệu nhảy bốc lửa của cựu sinh viên và các thành viên FLD Dancing Team, điệu múa đậm đà bản sắc văn hóa của các sinh viên Lào, bản nhạc violon trữ tình, sâu lắng và những ca khúc tiếng Anh và tiếng Việt của các ca sĩ là sinh viên, giảng viên Khoa Sư phạm Ngoại ngữ.

Tiếp theo chương trình là Talk show với sự tham gia của PGS.TS. Ngô Đình Phương, ThS. Vũ Thị Việt Hương, cựu sinh viên Nguyễn Thành và sinh viên Nguyễn Thị Thảo Hoa. Qua cuộc trò chuyện với MC Hà Giang, những người tham dự hiểu rõ hơn về lịch sử phát triển của Khoa, hiểu rõ hơn về bản sắc của giảng viên và sinh viên Khoa Sư phạm Ngoại ngữ.

Cuối cùng là các trò chơi vui nhộn được khuấy động bởi MC Nguyễn Sỹ Anh Quân và những điệu nhảy bốc lửa của những người tham dự trong tiếng nhạc cực kỳ sôi động, cháy bỏng.

Đêm Gala đã khép lại trong niềm vui ngập tràn, để lại dấu ấn sâu đậm, góp phần kết nối các thế hệ và cùng nhau tiếp nối tự hào. Đêm trước Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Khoa Sư phạm Ngoại ngữ hẳn sẽ mãi khắc ghi trong ký ức của đông đảo những thành viên FLD, các thế hệ giảng viên, học viên và sinh viên Khoa Sư phạm Ngoại ngữ.