Trong khuôn khổ tháng rèn nghề và ngày hội “Sinh viên với việc rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp năm học 2023-2024”, nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích, hưởng ứng phong trào học tập Tiếng anh trong cộng đồng sinh viên cũng như tạo cơ hội cho sinh viên thể hiện tài năng, đam mê diễn xuất, ngày 03/05/2024, Khoa Sư phạm Ngoại ngữ đã tổ chức thành công Chung kết cuộc thi “Drama Contest 2024”

Đến dự có đại diện Ban Chủ nhiệm Khoa Sư phạm Ngoại ngữ, TS. Nguyễn Duy Bình, Phó Trưởng Khoa, Đ/c Nguyễn Nguyệt Anh, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn trường, Chủ tịch Hội Sinh viên Trường Đại học Vinh và đông đảo các giảng viên, sinh viên Khoa Sư phạm Ngoại ngữ.
Thành phần Ban giám khảo có TS. Lê Thị Tuyết Hạnh, Trưởng Bộ môn Ngoại ngữ chuyên ngành và các giảng viên: ThS. Nguyễn Thị Hiền Lương, ThS. Đinh Thị Mai Anh, những người cầm cân nảy mực cho cuộc thi.

Không phụ lòng mong đợi và sự cổ vũ nhiệt tình của các bạn, đêm chung kết đã diễn ra sôi động và vô cùng kịch tính. Các nhóm thí sinh đã thể hiện khả năng nói tiếng Anh lưu loát, hiểu biết văn hóa sâu rộng cũng như kỹ năng diễn xuất cực kỳ ấn tượng.
Xin được chúc mừng các đội thi đã hoàn thành xuất sắc phần thi của mình và nhận được những giải thưởng ấn tượng:
- Giải nhất: Đội VINCI
- Giải nhì: Đội SEA
- Giải ba: Đội YOLO và Đội BIG BANG.

 

 

 
Ban giám khảo cũng đã quyết định trao giải diễn viên xuất sắc tại Drama Contest 2024. Xin chúc mừng:
- Nam diễn viên chính xuất sắc nhất: Phan Chiến Thắng - Lớp 63B4 Ngôn ngữ Anh
- Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất: Trần Nguyễn Kiều Phượng - Lớp 63B4 Ngôn ngữ Anh

 

Đặc biệt gửi lời cảm ơn tới các thành viên của Ban tổ chức, các đội thi, các bạn sinh viên đã theo dõi và ủng hộ hết mình cho “Drama Contest 2024”.