Chúc mừng PGS.TS. Trần Thị Ngọc Yến đã được tập thể đơn vị tín nhiệm và được Hiệu trưởng Nhà trường Bổ nhiệm chức vụ Phó Trưởng khoa Sư phạm Ngoại ngữ Nhiệm kỳ 2022-2027.

Hình ảnh PGS.TS Trần Thị Ngọc Yến cùng Ban lãnh đạo Trường Đại học Vinh

Chiều ngày 06/04/2023, tại Tầng 8, Nhà Điều hành, Trường Đại học Vinh đã tiến hành lễ bổ nhiệm PGS. TS. Trần Thị Ngọc Yến với vị trí Phó Trưởng Khoa Sư phạm Ngoại ngữ nhiệm kỳ 2022 - 2027. Đại diện Ban chủ nhiệm, Công đoàn Khoa và sinh viên đã tới chúc mừng và trao tặng bó hoa tươi thắm tới cô Trần Thị Ngọc Yến - Tân Phó trưởng Khoa Sư phạm Ngoại ngữ. Đây là một bước ngoặt quan trọng đánh dấu sự phát triển của Khoa, cũng như khẳng định tài năng và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của cô trong suốt thời gian vừa qua. Hy vọng trên cương vị mới, cô sẽ tiếp tục cống hiến cho lĩnh vực giảng dạy, nghiên cứu khoa học và đóng góp tích cực cho hoạt động khoa học xã hội - công nghệ và đào tạo của Nhà trường.

Hình ảnh PGS.TS Trần Thị Ngọc Yến cùng Ban chủ nhiệm và sinh viên Khoa Sư phạm Ngoại ngữ

Một lần nữa, xin chúc mừng cô Trần Thị Ngọc Yến đã được tập thể đơn vị tín nhiệm. Chúc cô nhiều sức khoẻ, có nhiều đóng góp cho sự phát triển của đơn vị, Nhà trường và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên cương vị mới.