Vậy là đã khép lại cuộc thi English Speaking Contest 2024 với sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn sinh viên. Năm nay, cuộc thi đã thu hút hơn 200 thí sinh tài năng của cả hệ chuyên và không chuyên tham gia hết sức sôi nổi. Với những tiết mục đặc sắc, các bạn đã tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ lan toả tình yêu quê hương Nghệ An thân yêu tại chương trình của chúng ta, thêm vào đó chương trình đã lan toả và quảng bá du lịch Nghệ An đến hàng ngàn bạn trẻ khắp chốn để biết và chiêm ngưỡng những vùng đất tiềm năng đối với du lịch tỉnh nhà.

 

Về tham dự với Chung kết English Speaking Contest 2024, về phía Trường Đại học Vinh có ThS. Nguyễn Hồng Soa - UV Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng uỷ, Trưởng phòng CTCT - HSSV; TS. Nguyễn Duy Bình - Phó Trưởng Khoa Sư phạm Ngoại ngữ. Về phía Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường có ThS. Đoàn Minh Trang - Phó Bí thư Đoàn trường; đồng chí Nguyễn Nguyệt Anh - UV BCH TW Hội Sinh viên Việt Nam, Phó Chủ tịch Hội LHTN, Phó Chủ tịch Hội Sinh viên tỉnh, Chủ tịch Hội Sinh viên trường. Cùng với đó là sự tham gia cổ vũ từ thầy cô, phụ huynh và hơn 500 sinh viên Trường Đại học Vinh.
Đặc biệt, Chương trình còn có sự góp mặt của đại diện các nhà tài trợ. Về phía Trung tâm Anh ngữ ASEM Vietnam có sự hiện diện của anh Trần Vĩnh Quý - Giám đốc trung tâm Anh ngữ Asem Vietnam. Về phía Quán Cafe Maison Nấp có sự tham dự chị Vũ Hoàng Vân - Co-Founder Quán Cafe Maison Nấp. Sự thành công của chương trình không thể thiếu được sự đóng góp từ các nhà tài trợ, BTC thật vinh dự với sự hợp tác cùng chương trình năm nay và hy vọng trong tương lai chúng ta có thể tiếp tục tạo nên những dấu ấn khó quên.
Ban tổ chức xin gửi lời cảm ơn tới Ban giám khảo cuộc thi, với sự đồng hành, hỗ trợ hết mình và sự công tâm của TS. Lê Thị Tuyết Hạnh, ThS. Đinh Thị Mai Anh, Ms. Grace Ducat, chung kết cuộc thi English Speaking Contest đã tìm ra được chủ nhân của các giải thưởng.

Xin chúc mừng các đội thi đã xuất sắc hoàn thành phần thi của mình với kết quả như sau:

- Bảng A: (Sinh viên hệ chuyên)
+ Giải nhất: Đội S.E.N
+ Giải nhì: Đội FLOWREI
+ Giải ba: Đội THE GUESTS
- Bảng B: (Sinh viên không chuyên)
+ Giải nhất: Đội MATH IS KING
+ Giải nhì: Đội DOLPHINS
+ Giải ba: Đội IET

Với sự tham gia của đông đảo cổ động viên và khán giả, hội trường sân khấu đêm chung kết đã được lấp đầy đúng nghĩa và tạo nên bầu không khí sôi động hơn bao giờ hết. BTC rất lấy làm cảm kích với sự ủng hộ của tất cả các bạn, hẹn gặp lại các bạn vào chương trình năm sau.