Ngày 10/03 vừa qua tại Nhà Thi đấu trường Đại học Vinh đã diễn ra một sân chơi trí tuệ dành cho Sinh viên toàn trường do Khoa Sư phạm Ngoại ngữ tổ chức. “Ring The Golden Bell” là cuộc thi tiếng Anh được tổ chức chuyên nghiệp và có đầu tư đã thành công tốt đẹp.
Với sự chuẩn bị chu đáo của BCH LCĐ, LCH và anh chị thực tập K56 đã khiến cho Nhà thi đấu chưa bao giờ hết nóng cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của hàng nghìn khán giả luôn là nguồn động lực to lớn dành cho các thí sinh.
Cuộc thi đã thu hút hơn 100 thí sinh đăng ký tham gia vừa là Sinh viên chuyên và không chuyên trong trường. Với nội dung kiến thức bao gồm tất cả các lĩnh vực: Toán học, sinh học, văn học, âm nhạc, khoa học... Tất cả các thí sinh đều thể hiện tốt kiến thức sâu rộng của bản thân, đặt mục tiêu rung được chuông vàng và nhận những món quà hấp dẫn.
Qua những câu hỏi hóc búa, mang tính suy luận trên nhiều lĩnh vực số thí sinh đã thưa dần cho đến câu thứ 10 đã không còn thí sinh nào trên sân thi đấu nữa.
Với màn nhảy dây của những cô giáo xinh đẹp và đầy hài hước của Khoa Sư phạm Ngoại ngữ thì tất cả các thí sinh đều được trở lại sân.
Khoảnh khắc thật đẹp và ý nghĩa khi sân thi đấu phủ đầy máy bay trắng của những người đồng đội bên ngoài dành cho thí sinh cuối cùng ở câu 19. Đó là chiếc máy bay chở đáp án, những lời chúc và hy vọng gửi đến đồng đội.
Với sự xuất sắc và kiến thức sâu rộng Chàng trai Sinh viên Khoa Luật là người xứng đáng được gọi tên và rung chiếc chuông vàng mà mọi người đều mong muốn.
Cuộc thi kết thúc để lại nhiều cảm xúc và ấn tượng đẹp đối với thầy cô, thí sinh và cả khán giả, thể hiện sự chuyên nghiệp của đội ngũ BTC, sự quan tâm của BCN Khoa, thầy cô trong Khoa.
Xin được gửi tới lời cảm ơn sâu sắc nhất đến thầy cô Khoa SPNN, anh chị K56, các thí sinh và cổ động viên đã tạo nên một sân chơi có quy mô và bùng nổ nhà thi đấu Đại học Vinh hôm đó. Chắc hẳn cuộc thi sẽ là tiền đề cho các chương trình tiếng Anh tiếp theo của Khoa SPNN.