Tối ngày 18 tháng 9 năm 2017, tại Hội trường A Trường Đại học Vinh, trong không khí hân hoan của ngày tựu trường, Khoa Sư phạm Ngoại ngữ đã long trọng tổ chức Lễ đón tiếp sinh viên khóa 58 ngành sư phạm và cử nhân tiếng Anh.

Mở đầu chương trình, các tân sinh viên Khoa Sư phạm Ngoại ngữ được giới thiệu về lịch sử phát triển và quy mô đào tạo của Khoa, được làm quen với các thầy cô sẽ đồng hành với mình trong suốt 4 năm học tới.

Sau đó, thầy Lê Thái Bình, Cố vấn học tập của Khoa, đã dặn dò các em rất cặn kẽ trong việc đăng ký học, quản lý thời khóa biểu, chương trình học. Thầy đã chia sẻ cho các em những kinh nghiệm bổ ích để quá trình học tập của các em diễn ra thuận lợi và đạt hiệu quả cao

Tiếp theo, thầy Hoàng Tăng Đức, Trưởng Bộ môn Kỹ năng tiếng Anh, đã giới thiệu cho các em chương trình đào tạo mà các em sắp được học. Thầy đặc biệt nhấn mạnh đến phương pháp tiếp cận CDIO, một phương pháp dạy học tích cực được Trường Đại học Vinh đưa vào áp dụng từ năm học này. Thầy Đức cũng đã giới thiệu sơ lược các bộ giáo trình Life mà các em sẽ phải sử dụng trong quá trình học. Thầy nhấn mạnh đến tinh thần tự học, tự nghiên cứu của các em trong việc học theo các bộ giáo trình này. Các em cũng được làm quen dần với cách đăng ký học online, cách quản lý tài khoản, cách thực hiện các bài tập các thầy cô sẽ ra trong quá trình học.

Tại buổi Lễ, Ban Chủ nhiệm Khoa đã trao học bổng cho hai sinh viên K58 thủ khoa ngành sư phạm và ngôn ngữ Anh năm nay cũng như các sinh viên nghèo vượt khó.

Buổi Lễ đón tiếp đã diễn ra long trọng và tràn ngập tình cảm thầy trò. Chúc các em sinh viên K58 cố gắng học tập tốt, rèn luyện tốt để đạt những kết quả tốt nhất trong 4 năm học tới.

Sau đây là một số hình ảnh tại buổi lễ: