Chương trình có sự tham dự của TS. Nguyễn Thị Kim Anh – Phó trưởng khoa phụ trách, Ths. Phan Thị Hương – Phó trưởng khoa Khoa Sư phạm Ngoại ngữ cùng các giảng viên và sinh viên đang học tập tại khoa.

Chương trình diễn ra trong không khí vui tươi, ấm cúng và cũng vô cùng sôi động với các phần chính của chương trình là : Trò chuyện, giải đáp các thắc mắc của sinh viên; trò chơi tập thể, giao lưu văn nghệ và trao học bổng Tết ấm tình thương 2018.

Thông qua buổi trò chuyện, đã có rất nhiều thắc mắc của sinh viên được gửi đến các thầy cô về chương trình học CDIO, các hệ đào tạo của khoa Sư phạm Ngoại ngữ và những đổi mới trong phương pháp giảng dạy. Thông qua đó, các thầy cô giáo của khoa cũng đã có những tâm sự, những chia sẻ chân thật nhất về những kỹ năng và kinh nghiêm trong việc dạy và học bộ môn Tiếng Anh, tiếng Pháp.

Chương trình “Chào xuân 2018” của Khoa Sư phạm Ngoại ngữ diễn ra với một không khí tràn đầy sức trẻ. Những trò chơi học thuật vui nhộn và những tiết mục văn nghệ chào xuân đã giúp mang lại một bầu không khí vui vẻ và ấm cúng khi các bạn sinh biên và các thầy cô được gắn kết với nhau hơn.

Điểm nhấn của chương trình là phần trao học bổng “Tết ấm 2018”, đây là học bổng ghi nhận những sự nỗ lực, cố gắng của những bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn  đạt kết quả cao trong học tập và trao tặng phần thưởng dành cho những sinh viên K58 có thành tích xuất sắc trong học kì vừa rồi. Tập thể sinh viên Khoa Sư phạm Ngoại ngữ đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả các giáo viên trong khoa vì những suất học bổng tết ấm chính là tấm lòng của chính các thầy cô trong khoa.

Hai tiếng của chương trình trôi qua đã để lại nhiều cảm xúc và niềm vui trong lòng của các bạn sinh viên và thầy cô. Đây là dịp mà thầy trò khoa Sư phạm ngoại ngữ trò chuyện; thể hiện tình cảm, nguyện vọng và cùng nhau chào đón một mùa xuân mới, một học kỳ mời thành công hơn.

Sau đây là một số hình ảnh trong đêm chương trình “ Chào xuân 2018” vừa qua:



Bài và ảnh: Dương Ngọc